top banner

Chính sách Bảo hành & Đổi trả của Omni Home

Các sản phẩm Điện Gia Dụng

Chế độ dưới đây chỉ áp dụng cho các sản phẩm sử dụng điện hoặc pin như: máy xay, hộp cơm điện, nồi chiên không dầu, cân tiểu ly,...

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
1. Đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày
Áp dụng mọi nền tảng và kênh mua sắm của Omni Home.

Đổi mới sản phẩm
Trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng, khách hàng có thể đổi miễn phí sang sản phẩm ngang giá hoặc giá cao hơn, là sản phẩm cùng loại (đổi sang màu sắc khác, phiên bản khác,…) hoặc sản phẩm khác.

Nếu sản phẩm đổi có giá cao hơn thì khách hàng thanh toán bù phần chênh.

Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm 01 lần.

Sản phẩm đổi mới được áp dụng chế độ và thời gian bảo hành giống với sản phẩm cũ, đều tính từ ngày mua hàng đầu tiên.

Sau khi kiểm tra sản phẩm hoàn về hợp lệ, Omni Home sẽ tiến hành đổi mới sau 5-7 ngày làm việc.

Khách hàng chịu toàn bộ 2 loại chi phí vận chuyển sau: gửi trả sản phẩm cũ, và gửi sản phẩm mới đổi.

Trả hàng hoàn tiền
Trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng, khách hàng được trả hàng hoàn tiền 100% vì bất kỳ lý do gì, miễn là hàng trả về đáp ứng đủ điều kiện đổi trả.

Khách hàng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển gửi trả lại sản phẩm, và thanh toán đủ phí vận chuyển của đơn hàng ban đầu (tất cả ưu đãi vận chuyển cho đơn hàng ban đầu (nếu có) sẽ bị hủy bỏ, và KH thanh toán nốt phần này)

Sau khi kiểm tra sản phẩm hoàn về hợp lệ, Omni Home sẽ tiến hành hoàn tiền sau 5-7 ngày làm việc.

Nếu sản phẩm hoàn về không đáp ứng điều kiện đổi trả, Omni Home sẽ từ chối đổi trả, và gửi lại nguyên trạng sản phẩm cho khách hàng. KH chịu toàn bộ chi phí vận chuyển 2 đầu.
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

- Thân máy không trầy xước

- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

- Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:

+ Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn

+ Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website Omni Home và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm

- Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.

- Nếu sản phẩm đã qua sử dụng thì phải vệ sinh sạch sẽ trước khi trả về
2. Bảo hành cơ bản 3 tháng

Nếu không kích hoạt Bảo hành điện tử, quý khách nhận được chế độ bảo hành cơ bản như sau:

Trong vòng 03 tháng từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất, Omni Home sẽ tiến hành đổi mới cho KH ngay lập tức, KH sẽ không mất thời gian chờ đợi sửa chữa bảo hành

2.1) Lỗi sản phẩm chính thì đổi sản phẩm chính mới
Chỉ bảo hành thành phần chính của sản phẩm, nếu bị lỗi sẽ được được 1 đổi 1 y hệt (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc...)

Bảo hành 1 đổi 1 MIỄN PHÍ tùy trường hợp, cụ thể như sau:
- Đối với đơn hàng mua trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiktok Shop, Lazada,…): phí đổi 20% giá trị hóa đơn
- Các kênh còn lại (Website, Facebook, Instagram, Zalo, Cửa hàng,…): MIỄN PHÍ

Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Hoàn tiền

2.2) Lỗi phụ kiện đi kèm được áp dụng chế độ bảo hành hãng.

2.3) Lỗi phần mềm không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm.

Khách hàng cần giữ phiếu bảo hành nguyên vẹn, là bản gốc, không bị rách, gạch xóa để đảm bảo quyền lợi bảo hành trên
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

- Thân máy không trầy xước

- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
3. Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
(Chỉ áp dụng cho Bảo hành Điện tử)

Trong vòng 12 tháng từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất, Omni Home sẽ tiến hành đổi mới cho KH ngay lập tức, KH sẽ không mất thời gian chờ đợi sửa chữa bảo hành

Thành phần nào của sản phẩm bị lỗi sẽ được 1 đổi 1 thành phần đó.

Thành phần của Sản phẩm được 1 đổi 1 y hệt (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc...) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm, cụ thể:

3.1) Lỗi sản phẩm chính thì đổi sản phẩm chính mới

- 03 Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: MIỄN PHÍ đối với các đơn hàng ngoại sàn, cụ thể:
- Đối với đơn hàng mua trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiktok Shop, Lazada,…): phí đổi 20% giá trị hóa đơn
- Các kênh còn lại (Website, Facebook, Instagram, Zalo, Cửa hàng,…): MIỄN PHÍ
- Tháng thứ 4 đến tháng thứ 12: thêm phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.
(VD: tháng thứ 4 thêm phí 10%, tháng thứ 5 thêm phí 20%...).

Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Hoàn tiền

3.2) Lỗi phụ kiện đi kèm thì đổi phụ kiện có cùng công năng mà Omni Home đang kinh doanh:
Phụ kiện đi kèm được đổi miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm chính bằng hàng phụ kiện Omni Home đang kinh doanh mới với chất lượng tương đương.

Lưu ý: Nếu không có phụ kiện tương đương hoặc Khách hàng không thích thì áp dụng bảo hành hãng.

3.3) Lỗi phần mềm không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm.

3.4) Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả tại Mục 2.1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị hóa đơn.
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

- Thân máy không trầy xước

- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
Chính sách Hoàn tiền Linh hoạt

Áp dụng cho cả sản phẩm lỗi và không lỗi.
- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua (sau 15 ngày đổi trả): phí 20% giá trị hóa đơn.
- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: thêm phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

- Thân máy không trầy xước

- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

- Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:

+ Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn

+ Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website Omni Home và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm

- Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.

- Nếu sản phẩm đã qua sử dụng thì phải vệ sinh sạch sẽ trước khi trả về
Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá