top banner

Chính sách bảo hành máy xay sinh tố mini - Omni Home

Sản phẩm máy xay sinh tố mini tại OmniHome có chế độ bảo hành đổi trả cực kỳ uy tín:

  • Dùng thử 7 ngày - Đổi mới ngay và luôn khi có lỗi của NSX

  • Bảo hành tới 1 năm và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

*Chỉ áp dụng với khách hàng là Người dùng cuối 

*Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại

Đổi mới trong 7 ngày            

Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không giống hình, không hoạt động đúng chức năng, chất lượng

Đổi trả 7 ngày với lỗi của NSX như:   

  • Máy không chạy     

  • Đèn nguồn không sáng    

  • Nút nguồn không ấn được    

  • Sạc không vào pin    

Lưu ý: 

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem mác, bao bì, chưa qua sử dụng, chưa xay nguyên liệu gì, không bị xây xước, rơi vỡ hay có dấu hiệu tác động ngoại lực        

  • Sản phẩm không đăng ký bảo hành vẫn được hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày           

Chính sách Bảo hành            

Thời hạn Bảo hành    

Thời hạn bảo hành tùy theo lựa chọn của Khách hàng khi đặt mua sản phẩm

Hỗ trợ Bảo hành theo SĐT, kích hoạt online tự động kể từ ngày mua hàng 

Hỗ trợ Bảo hành tận nhà trong toàn bộ thời gian bảo hành: nhân viên kỹ thuật sẽ tới tận nơi để thu hồi sản phẩm lỗi và sau đó giao lại sản phẩm đã bảo hành    

Sau thời hạn BH, Omni Home vẫn hỗ trợ sửa chữa: Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ bảo hành quy định và chi trả các chi phí sửa chữa, chi phí vận chuyển phát sinh

Điều kiện được Bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành khách hàng đã chọn khi mua hàng
  • Sản phẩm còn nguyên hộp, tem mác, bao bì, phụ kiện đi kèm 
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị lỗi kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường và tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng. Các lỗi kỹ thuật bao gồm:
    • Máy không chạy     
    • Đèn nguồn không sáng    
    • Nút nguồn không ấn được    
    • Sạc không vào pin    
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, hay bị bể vỡ (trừ trường hợp do lỗi nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển)
  • Sản phẩm không bị mối mọt, không bị oxy hóa do đặt trong môi trường ẩm ướt…, không bị biến dạng do nhiệt độ.

Điều kiện từ chối Bảo hành

  • Sản phẩm có dấu hiệu đã sửa chữa (có dấu hiệu đã tháo mở sản phẩm)

  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập nước….

  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, nguyên liệu cho vào không phù hợp

  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.

  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của OmniHome

  • Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ, côn trùng xâm nhập, vật lạ vào máy… do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.

  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….do tác động ngoại lực

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.

  • Không bảo hành phụ kiện sản phẩm, sản phẩm tặng kèm

Thời gian sửa chữa bảo hành

Thời gian từ lúc nhận sản phẩm lỗi tới lúc trả bảo hành tối đa 7 ngày

Nếu thời gian bảo hành sửa chữa quá 7 ngày, quý khách sẽ được hoàn tiền với mức phí giảm 50%, hoặc được đổi ngay sang sản phẩm mới (cùng model hoặc có chức năng, dung tích, công suất tương tự)

Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá